https://maps.app.goo.gl/zxZaKzKkcD8tFGEe8?g_st=iz

Thu mua lại rượu ngoại giá cao

Bạn không có nhu cầu sử dụng những chai rượu ngoại được biếu hay tặng vào những dịp lễ tết. Và muốn tìm một nơi thu mua lại rượu ngoại giá cao, uy tín. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0909379777 để được tư vấn thu mua trực tiếp.

Vào những dịp lễ tết, người thân, bạn bè, đồng nghiệp thường có xu hướng tặng nhau những chai rượu ngoại đắt tiền. Nhưng nhiều người không có nhu cầu sử dụng chúng vì thế việc thu mua lại rượu ngoại vẫn là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Nơi nào thu mua và thu mua với giá cả như thế nào, có hợp lý không? Bài viết sau chúng tôi sẽ trả lời bạn những câu hỏi trên.

 

Rượu ngoại nhập các loại đa dạng phong phú

Rượu ngoại nhập các loại đa dạng phong phú

Những loại rượu ngoại đang được ưu chuộng trên thị trường

Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một vài thương hiệu rượu nổi tiếng đang được dịch vụ thu mua lại rượu ngoại tìm kiếm

Macallan

Đây là dòng rượu Single Malt hàng đầu thế giới với gần 200 năm tuổi đời.

Với công thức ủ rượu trong thùng gỗ sồi cùng bàn tay của những người sản xuất rượu bậc nhất tại vùng đất Macallan. Scotland đã tạo ra sự tinh túy và mang đến loại rượu ngon nhất.

Rượu có màu hổ phách, quyến rũ, vị ban đầu ngọt ngào, êm mượt vô cùng dễ chịu và khoan khoái. Mang đến một hương vị đặc trưng cho loại rượu này.

Macallan có các dòng rượu: Macallan 18, Macallan 21, Macallan 25, Macallan 30. Ứng với từng dòng rượu Macallan khác nhau thì nó cũng có mức giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Vì với mỗi dòng rượu ở độ tuổi khác nhau, sẽ có nồng độ và hương vị khác nhau. Rượu có độ tuổi càng cao thì giá thành các mắc. Macallan được xem là một tuyệt phẩm của người sản xuất ra nó. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà dòng rượu này mang đến.

Rượu Whisky Nhật

Nó bắt đầu được nhắc đến vào khoảng đầu thế kỷ 21 và đoạt được huy chương vàng tại nhiều kỳ đấu rượu Whisky quốc tế. Trong những năm gần đây ở Việt Nam, Whisky Nhật luôn được săn đón, thậm chí có lúc không đủ nguồn cung.

Một số dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm của rượu Whisky Nhật: hibiki, yamazaki. Nó được yêu thích không chỉ về chất lượng bên trong mà còn bởi vẻ bên ngoài của dòng rượu này.

 

Rượu hibiki – dòng rượu đang được săn đón.

Rượu hibiki – dòng rượu đang được săn đón.

Nơi thu mua rượu ngoại nhập khẩu TPHCM

Hiện tại, ở TPHCM nói riêng và cả nước nói chung có rất nhiều cơ sở thu mua lại rượu ngoại giá cao uy tín. Việc bạn muốn tìm một cơ sở uy tín chất lượng, mà vẫn đảm bảo giá rượu được thu mua phù hợp cũng không quá khó khăn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài mẹo để giúp bạn dễ dàng tìm được cửa hàng mua rượu ngoại ưng ý: 

  • Trước tiên bạn cần tham khảo để hiểu rõ về sản phẩm mà mình có cũng như mức giá của rượu mà bạn muốn bán. 
  • Nên chọn cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Nên xem những đánh giá của khách hàng với những dịch vụ mà cửa hàng cung cấp.

Với những chia sẻ đó chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm cho mình một nơi thu rượu ngoại giá cao.

Lưu ý cho việc thu mua lại rượu ngoại

Để được thu mua với giá cao, bạn cần lưu ý một số vấn đề với sản phẩm của mình:

  • Vỏ hộp, nhãn mác chai rượu phải giữ gìn cẩn thận. Nếu không may chai rượu bị ẩm mốc thì nên lau nhẹ tay. Sử dụng khăn mềm, hơi ẩm, để tránh làm bay mất hoa văn, hoạ tiết. Như vậy chai rượu sẽ mất giá trị thậm chí khó bán.
  • Về thời gian tốt nhất để bán rượu là trước tết nguyên đán 1-2 tháng.  Vì đây là thời điểm nhu cầu về rượu tăng cao nên giá bán sẽ cao hơn so với bình thường.

Cam kết của chúng tôi về việc thu mua

Nếu bạn còn băn khoăn về việc thu mua rượu ngoại ở đâu? Hãy đến với chúng tôi – một cơ sở với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời là đơn vị thu mua lại rượu ngoại uy tín và mang đến giá cả hài lòng nhất cho khách hàng. Cơ sở của chúng tôi hiện đang có nhu cầu thu mua các loại rượu ngoại mới, cũ, bên cạnh đó chúng tôi còn thu mua rượu ngoại xách tay hay rượu nhập khẩu chính hãng.

Hơn nữa chúng tôi mang đến cho khách hàng về những cam kết sau:

    • Mặt hàng rượu ngoại mà chúng tôi hỗ trợ thu mua là: macallan, hennessy, remy martin, hibiki 21 years, yamazaki…
    • Chúng tôi luôn lấy sức mệnh làm hài lòng khách hàng và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Nên cơ sở chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ thu mua tận nơi. Phục vụ theo yêu cầu 24/7, miễn phí vận chuyển trên địa bàn TPHCM.
    • Không chỉ thu mua ở TPHCM mà chúng tôi còn thu mua ở các tỉnh thành phố khác. Cung cấp báo giá nhanh chóng chính xác.
  • Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán một cách nhanh chóng hiệu quả.
  • Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

 

Chúng tôi mang đến cam kết là nơi thu mua lại rượu ngoại uy tín, giá cao

Chúng tôi mang đến cam kết là nơi thu mua lại rượu ngoại uy tín, giá cao

 

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn kiến thức về một số loại rượu ngoại. Cách chọn một cơ sở thu mua lại rượu ngoại uy tín, giá cả hợp lý cùng những lưu ý để bạn có thể bán được nó với giá cao. Đến với Nguyên Tùng – chúng tôi cam kết với bạn sẽ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Mang đến một mức giá hợp lý, phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.

Liên hệ để được tư vấn báo giá ngay

Địa chỉ: 133/8 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP HCM

Số điện thoại: 0909379777

Email: tungbuinguyen77@gmail.com

Back To Top