https://maps.app.goo.gl/zxZaKzKkcD8tFGEe8?g_st=iz

macallan smooth arabica

Z3956323942812 4cc63e92e569088e3e29db77231d96de Z3956324650647 D05b3d6a907f276dbc201a0b2c797f23

???????? ??? ??????? ?????????? ?????? ???????

The #Macallan đã tiết lộ hai cách thể hiện mới cùng nhau tạo thành phiên bản thứ hai của Bộ sưu tập The #Macallan #Harmony, một loạt phiên bản giới hạn phát hành hàng năm được thúc đẩy bởi sự tò mò vốn có của thương hiệu cũng như tư duy đổi mới và sáng tạo của nó.

 

Một bộ sưu tập khám phá hành trình đóng gói trong tương lai của The Macallan, mỗi phiên bản đều có bao bì đặc biệt kết hợp các sản phẩm phụ hữu cơ và mang lại sức sống mới cho chúng.

 

Hai loại #rượu #whisky mạch nha đơn mới là The #Macallan #Harmony #Collection Lấy cảm hứng từ Intense Arabica dành cho thị trường nội địa và The Macallan Harmony Collection Smooth Arabica sẽ có mặt trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu. Hai loại #rượu #whisky mới tôn vinh thế giới cà phê và được lấy cảm hứng từ hạt cà phê Arabica của Ethiopia. Bao bì hỗn hợp của họ được tạo ra bằng cách sử dụng các vật liệu tái chế và tái sử dụng, bao gồm cả vỏ hạt cà phê bị loại bỏ.

 

Nhà sản xuất #rượu #whisky #Macallan Steven Bremner đã tạo ra các loại rượu whisky có hương vị đậm đà để kết hợp với cà phê. Anh đắm mình trong nghệ thuật pha cà phê bằng cách tổ chức một lớp học nâng cao với các chuyên gia cà phê nổi tiếng thế giới tại The #Macallan #Estate. Anh khám phá hành trình từ cánh đồng đến cốc, khám phá quy trình độc đáo và đặc điểm hương vị riêng biệt ở mỗi giai đoạn.

 

Trong số những bậc thầy về cà phê đã chia sẻ kiến thức của họ với Steven có người trồng cà phê người Ethiopia Kenean Asefa Dukamo, người có gia đình làm việc với giống Arabica được giới thiệu bởi các nhà sản xuất #rượu whisky; Nhà rang xay cà phê người #Scotland Lisa Lawson, người tiên phong về cà phê đặc sản ở Scotland được ca ngợi về kỹ thuật rang của cô ấy; và nhân viên pha cà phê người Mỹ từng đoạt giải thưởng Andrea Allen, người nổi tiếng vì đã tạo ra những trải nghiệm cà phê tuyệt vời. Nghệ sĩ cà phê người Anh Dhan Tamang đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật cà phê, chia sẻ kiến thức của mình về nghệ thuật phục vụ cà phê hoàn hảo và nhận thức cảm tính.

 

Lấy cảm hứng từ hạt cà phê Arabica từ Ethiopia, nơi nổi tiếng là cái nôi của cà phê, Steven đã lựa chọn sự kết hợp giữa các thùng gỗ sồi của Mỹ và châu Âu để đạt được hương vị đặc biệt của loại mạch nha đơn cất. Lấy cảm hứng từ Intense Arabica gợi nhớ đến một loại cà phê espresso ngọt ngào nhưng mạnh mẽ và có ABV cao hơn 44%, trong khi #Smooth #Arabica truyền tải hương vị của một loại cà phê americano mềm và cay nhẹ với ABV là 40%. Cả hai đều có thể được kết hợp với cà phê để mang đến một cách mới để thưởng thức #The #Macallan.

 

Steven Bremner, Nhà sản xuất rượu whisky của The Macallan, cho biết: “Khám phá thế giới cà phê với những bậc thầy trong ngành của chúng tôi, những người đã chia sẻ kiến thức, sự sáng tạo và tình yêu dành cho nghệ thuật của họ, vừa là sự giáo dục vừa là nguồn cảm hứng. Có nhiều điểm tương đồng giữa cách tiếp cận để tạo ra #rượu #whisky và cà phê có một không hai. Mỗi loại đòi hỏi những kỹ năng và sự khéo léo độc đáo để đạt được độ sâu và độ phức tạp của hương vị và cả hai thế giới đều hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm tiêu dùng phi thường.

 

“Để tạo ra phiên bản thứ hai lấy cảm hứng từ cà phê của Bộ sưu tập The #Harmony, tôi đã tìm kiếm những nốt hương mãnh liệt trong các thùng rượu gỗ sồi châu Âu ủ #rượu #sherry truyền thống của The Macallan sẽ mang đến các yếu tố đậm đà và thỏa mãn của cà phê, với ảnh hưởng của các thùng gỗ sồi Mỹ ủ #rượu #sherry làm tăng thêm vị ngọt và hương vani nhẹ nhàng hơn cho trải nghiệm cân bằng và tròn trịa.

 

“Mỗi biểu thức được kết hợp với hai biến thể khác nhau của cà phê Ethiopia, giúp làm nổi bật hương vị độc đáo trong #rượu #whisky khi thưởng thức cạnh nhau, tạo ra một trải nghiệm giác quan mới về The #Macallan.”

 

Các biểu thức được trình bày trong một hộp trình bày, trong đó kết hợp vỏ hạt cà phê tái sử dụng, một sản phẩm phụ trong quá trình sản xuất cà phê. Chuyên gia giấy Michele Posocco từ nhà máy giấy Favini của Ý đã làm việc với The #Macallan để tạo ra bao bì sáng tạo. Màu pantone đỏ đậm trên gói Inspired by Intense Arabica phản ánh quả cà phê, trong khi màu xanh rực rỡ trên gói #Smooth #Arabica tượng trưng cho hạt cà phê chưa rang.

 

Bộ sưu tập #Harmony bắt đầu với việc phát hành Rich Cacao vào năm ngoái, tiếp theo là Fine Cacao vào đầu năm nay, cả hai đều kết hợp vỏ trấu của quả cacao bị loại bỏ trong bao bì và cung cấp hương vị sô cô la..

Hương thơm: Cà phê xay, quả phỉ, nho khô ngọt, anh đào đen, kẹo bơ cứng, vani và gỗ sồi ngọt

???????:? https://zalo.me/0909379777

https://www.facebook.com/ruoungoaiscotland/menu

???????: 133/8 ĐƯỜNG SỐ 8, PHƯỜNG 11, QUẬN GÒ VẤP TP-HCM

 

 

 

Back To Top